Đối với pin của điện thoại di động được làm với tuổi thọ pin khoảng vài trăm lần sạc. Tức là một chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge sau khoảng 2 năm sử dụng thì sẽ bị yếu đi, khi đó pin thường hay gặp phải các dấu hiệu pin bị chai và phồng lên, Pin bị giảm tuổi thọ sau một thời gian sử dụng, lượng pin sử dụng tụt quá nhanh (pin bị ảo),... lúc này bạn cần phải thay Pin Samsung Galaxy S7 edge ngay. Khi đó hãy đến với chúng tôi Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P. Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội), Shop sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề trên. Khi thay pin Galaxy s7 edge tại shop phụ kiện xịn, quý khách không cần phải lo lắng pin thay thế là hàng fake bởi những sản phẩm được bán hoặc thay thế tại shop đều là hàng chính hãng Samsung 100%. Quá trình thay thế được thực hiện công khai, để quý khách tiện theo dõi, việc thay thế luôn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.
** Thông tin Pin Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng:
 - Made in Korea – Assembly in Vietnam.
 - Mã pin: EB-BG935ABA
 - Dung lượng Pin: 3600mAh.
 - Charge Voltage: 4.4 v.
 - Nomibal Voltage: 3.85v.

Pin thay thế pin samsung Galaxy S7 Edge

Sau khi thay pin bạn nên sử dụng sạc chính hãng của Samsung để bảo vệ Pin tốt hơn. Ngoài ra trong quá trình sử dụng Galaxy s7 edge quý khách nên sử dụng thêm bao da samsung s7 edge để bảo vệ cho máy không bị trầy xước, tăng khả năng chống va đập một cách hiệu quả nhất.
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :