Với những chiếc điện thoại Smartphone hiện nay, mỗi khi phải di chuyển xa điều khiến bạn lo lắng là điện thoại của bạn sẽ bị hết pin làm gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tuy nhiên, bạn lại không muốn sử dụng sạc dự phòng với dây dài loằng ngoằng vướng víu không tiện di chuyển, chính vì lý do đó Samsung đã sản xuất ra Ốp Lưng Sạc Dự Phòng Không Dây Galaxy S7 Edge Chính Hãng. Với Ốp Lưng Sạc Dự Phòng Không Dây Galaxy S7 Edge Chính Hãng không chỉ giúp bảo vệ điện thoại Galaxy S7 Edge của bạn mà còn có chức năng như một sạc pin dự phòng với dung lượng pin là 3100 mAh- cung cấp nguồn pin dự phòng cho bạn khi phải di chuyển. Với ốp lưng kiêm sạc dự phòng không dây S7 Edge việc sạc pin cho điện thoại trở nên hết sức đơn giản.Khi cần sạc pin cho điện thoại Galaxy S7 Edge, bạn chỉ cần nắp ốp lưng vào điện thoại sau đó bật nút nguồn ở phía trên ốp lưng, điện thoại của bạn sẽ được tự động sạc mà không cần sử dụng đến dây cáp sạc vướng víu.
Nhìn tổng thể ốp lưng sạc dự phòng Galaxy S7 Edge được thiết kế giống với ốp lưng sạc dự phòng Galaxy S7, tuy nhiên kích cỡ to hơn một chút để vừa với kích cỡ của Galaxy S7 Edge. Sản phẩm có độ dày là 8,53mm gồm có 3 màu gold, đen, trắng bạc tương thích với màu sắc của máy
Thêm chú thích



Ốp Lưng Sạc Dự Phòng Không Dây Galaxy S7 Edge Chính Hãng
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :