Với cấu hình được trang bị tốt, được nhiều người yêu thích nhưng chiếc Smartphone Galaxy J7 Pro cũng không tránh khỏi việc bị hư hỏng màn. Khi xuất hiện những dấu hiệu sau có nghĩa là màn hình Galaxy J7 Pro của bạn bị hư, và bạn cần phải thay thế sửa chữa ngay như: Màn hình Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ, loạn, liệt cảm ứng; màn hình không hiển thị, tối, đen sì; màn hình bị sọc ngang, dọc màn hình, chảy mực; bị vỡ...
Lúc này bạn cần tìm địa chỉ thay màn hình Galaxy J7 Pro chính hãng, bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại hình thành, việc tìm được một trung tâm uy tín,chất lượng và giá cả tốt không phải là điều dễ dàng.Do đó, bạn hãy đến với Shop Phụ kiện Xịn, Địa chỉ tại 15 Trúc Khê - P.Láng Hạ - Q. Đống Đa - HN để thay thế màn hình Galaxy J7 Pro chính hãng mà không phải lo lắng, bởi việc thay thế được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp,lành nghề. Hơn thế nữa, việc thay thế màn hình Galaxy J7 Pro chính hãng được thực hiện công khai để bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế. Màn hình được thay thế Shop cam kết là sản phẩm chính hãng được nhập từ Samsung và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Bạn cũng không phải lo lắng về giá cả khi thay tại shop, bởi shop sẽ thay màn hình Galaxy J7 Pro cho bạn với mức giá hợp lý nhất.
Ngoài ra, nếu bạn không ở Hà Nội, bạn có thể đặt sản phẩm, Shop sẽ gửi hàng về cho bạn để bạn tự thay thế. Tuy nhiên, khi thay thế bạn cần phải hết sức tỉ mỉ và cẩn trọng nếu không sẽ ảnh hưởng đến các chi tiết khác của máy. Bạn không thể tự thay thế được hãy gửi máy về Shop, Shop sẽ thay thế cho bạn và gửi lại máy cho bạn trong ngày.
*Thông số kỹ thuật màn hình Galaxy J7 Pro chính hãng:
- Loại màn hình: Supper Amoled
- Kích thước màn hình: 5.5"
- Độ phân giải: Full HD (1080 x 1920).
Màn hình Galaxy J7 Pro Chính hãng (Mặt trước)

Màn hình Galaxy J7 Pro chính hãng (Mặt sau)


Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :