Khay Sim Galaxy J7 Prime bị hỏng sẽ gây ra nhiều hư hỏng, khó chịu cho người dùng, và cũng không tránh khỏi trường hợp rơi mất do sơ xuất. Vì vậy mà Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P.Láng Hạ - Đống Đa - HN) đã tìm hiểu và muốn giới thiệu tới các bạn Bộ khay sim Galaxy J7 Prime Chính hãng với  mức giá phải chăng nhất.

**Giới thiệu về Bộ Khay Sim Galaxy J7 Prime Chính Hãng:
- Khay sim J7 Prime thuộc vào dòng linh kiện Galaxy J7 Prime chính hãng thương hiệu Samsung, được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam.
- Tương tự các linh kiện khay sim mà chúng tôi giới thiệu trước đây thì khay sim J7 prime này cũng được làm từ nhựa cứng PC, được thiết kế hoàn toàn giống hệt với khay sim đi theo máy trước đó nên khi lắp vào sử dụng không bị lệch hay vướng mắc.
- Bộ khay sim Galaxy J7 Prime gồm 2 khay tách rời: một  khay lớn chứa sim 2 và thẻ nhớ, còn khay nhỏ chứa sim 1.
- Một điểm thích thú khác đó chính là Samsung có phủ nhiều màu sắc khác nhau lên khay sim tương thích với màu máy điện thoại cho bạn lựa chọn.

**Bộ Khay Sim Galaxy J7 Prime chính hãng Samsung gồm hai khay sim 1 và sim 2.
- Khay sim 1 gồm 1 khay đựng sim và 1 khay thẻ nhớ.
- Khay sim 2 chỉ có khay đựng sim và không có khay thẻ nhớ.

- Giá khay sim 1 Galaxy J7 Prime : 100k
- Giá khay sim 2 Galaxy J7 Prime  : 100k
- Bộ khay sim Galaxy J7 Prime  : 150k.

Khay sim Galaxy J7 Prime Chính hãng (Đen)

Khay sim Galaxy J7 Prime Chính hãng (Gold)

Khay sim Galaxy J7 Prime chính hãng (Hồng)

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :