Smartphone hiện nay là một thiết bị tích hợp nhiều chức năng của nhiều thiết bị khác nhau vào một sản phẩm, có thể sử dụng như một chiếc tivi để xem phim, tin tức, sử dụng để đọc báo, tính năng chụp ảnh, và nó được nhiều người sử dụng như một chiếc máy nghe nhạc. Việc nghe nhạc trên các smartphone hiện nay là điều bình thường và là cần thiết đối với những bạn có đam mê âm nhạc hay chỉ là nghe để thư giãn đầu óc, xả stress. Tuy nhiên, nếu mở bằng loa ngoài sẽ gây bất tiện và ồn ào cho những người xung quanh bạn, và lúc này một chiếc tai nghe là lựa chọn hợp lý để bạn sử dụng. Nhưng tai nghe lại có nhiều loại mà tùy từng loại thì chất lượng âm thanh lại khác nhau, không cẩn thận bạn sẽ mua phải tai nghe fake khiến chất lượng âm thanh không được tốt mà còn làm ảnh hưởng đến tai của bạn. Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P.Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội) cung cấp một sản phẩm chất lượng, chính hãng từ Samsung, đó là Tai nghe AKG Galaxy S8+ được thiết kế và sản xuất bởi hãng âm thanh nổi tiếng AKG, nên tai nghe có chất lượng âm thanh vượt trội hoàn toàn so với các loại tai nghe trước đây của Samsung.
Tai nghe AKG S8+ thiết kế dạng dây tròn, đầu tai nghe sử dụng chất liệu nhựa bóng và in logo AKG nổi bật ở phần earbuds, núm tai nghe sử dụng silicon mềm giúp bạn nghe không bị đau tai.  Dây tai nghe từ phần earbuds trở xuống vấu trập được hoàn thiện bằng cao su mềm nhẵn mịn. Phần bên dưới được hoàn thiện tốt hơn khi được bao bọc bởi lớp vải sợi đan. Dây Tai nghe AKG S8+ được làm rất dài nên bạn hoàn toàn sử dụng thoải mái mà không lo khó chịu khi cắm vào máy, cùng đó là jack chân cắm tai nghe Galaxy S8 chuẩn 3.5mm có thể sử dụng cho cả dòng điện thoại khác hoặc máy tính. Các nút bấm trên Tai nghe AKG S8+ có nhiều chức năng nâng cao phù hợp với mục đích sử dụng máy điện thoại khác nhau: Khi nghe nhạc thì Tai nghe AKG S8+ sẽ có chức năng cho các nút bấm như tăng giảm âm lượng, pause, play; còn khi nghe gọi thì bộ điều khiển của Tai nghe AKG S8+ sẽ chuyển chức năng thành nút nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng trong khi đàm thoại.




Tai nghe AKG S8+ chính hãng Samsung
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :