OTG Galaxy S8 là một phụ kiện nhỏ gọn hỗ trợ nhiều tính năng giúp người dùng có thể tùy biến chiếc điện thoại của mình. Đầu chuyển đổi OTG dùng để truyền dữ liệu, đọc, sao chép tài liệu, xem phim, nghe nhạc từ usb hay ổ cứng ngoài vào điện thoại.Các dòng máy thiết kế nguyên khối không thẻ nhớ có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài dễ dàng thông qua USB, thẻ nhớ hay ổ cứng ngoài. Đầu OTG Samsung Galaxy S8 dùng để kết nối điện thoại Android với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, máy ảnh, máy in, tay cầm chơi game, đầu đọc thẻ, USB,... qua cổng sạc điện thoại. Do đó, với OTG Galaxy S8 chiếc điện thoại giờ sẽ sử dụng được với chuột, bàn phím hay dọc Flash như một chiếc máy tính thông thường.

OTG Galaxy S8 có một cổng USB và một cổng USB Type C, tuy nhiên cổng usb Type c chỉ tương thích với các thiết bị hỗ trợ USB Type do đó nếu máy bạn không hỗ trợ cổng USB Type bạn có thể lựa chọn OTG Galaxy S7.

Ngoài ra khi sử dụng OTG Galaxy S8 bạn có thể sử dụng nguồn sạc của một máy khác để sạc pin cho máy của mình, khi kết nối với OTG S8 giữa hai máy một máy sẽ đóng vai trò là sạc dự phòng máy còn lại sẽ nhận nguồn sạc pin.
OTG Galaxy S8 chính hãng Samsung

OTG Galaxy S8 chính hãng Samsung

OTG Galaxy S8 chính hãng Samsung

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :