Bao da clear view Galaxy S8 dòng bao da S8 chính hãng cao cấp do Samsung sản xuất để trang bị cho Galaxy S8 giúp người dùng bảo vệ máy không bị trầy xước, chống va đập khi bị rơi. Ngoài hỗ trợ bảo vệ máy Samsung còn tích hợp cho bao da nhiều chức năng thông minh để bạn có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện nhất.
Về thiết kế, bao da clear view s8 được Samsung thiết kế với dạng cuốn sổ lật ngang rất nhỏ gọn để bạn cầm nắm vừa vặn và chắc chắn. Sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp trong suốt nhưng được làm mờ đi bằng lớp phủ tráng gương sáng bóng tạo nên sự sang trọng tinh tế. Để tránh làm mất đi vẻ đẹp màu sắc trên Galaxy S8  hãng đã phủ lớp tráng gương với màu sắc tương thích với màu sắc của máy do đó khi bạn sử dụng bao da clear view S8 chính hãng màu sắc thiết bị sẽ càng nổi bật.
Đối với những phụ kiện S8 không chính hãng khi sử dụng bạn sẽ gặp nhiều bất tiện, mỗi khi có cuộc gọi bạn phải loay hoay mở nắp bao da mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên với bao da clear view S8 chính hãng bạn sẽ không gặp những điều bất tiện đó bởi Samsung đã tích hợp sẵn bên trong bao da một chíp kết nối không dây thông minh để bao da có thể hiển thị thông báo cuộc gọi, thông báo tin nhắn, hiển thị thời gian và đặc biệt là khi có cuộc gọi bạn có thể vuốt trực tiếp ngay trên mặt bao da để nghe hoặc từ chối cuộc gọi.
Bao da clear view Galaxy S8 chính hãng Samsung
Bao da clear view Galaxy S8 chính hãng samsung

Galaxy S8 được tích hợp chức năng sạc không dây do đó nếu bạn sử dụng những bao da fake có thể ảnh hưởng đến sạc không dây trên thiết bị, Nhưng với những dòng bao da S8 chính hãng như bao da clear view S8 hoặc bao da s view Galaxy s8 sẽ không bị ảnh hưởng đến chức năng sạc không dây của thiết bi.
Là phụ kiện trang bị cho một thiết bị cao cấp nên bao da clear view S8 chính hãng sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với  những dòng bao da fake, tuy nhiên về tính năng và khả năng bảo vệ máy là vượt trội hơn hẳn  các bao da được sản xuất từ bên thứ 3  do đó có thể nói bao da clear view S8 là phụ kiện đàng để bạn lựa chọn khi sử dụng Galaxy s8.
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :