Bao da clear view Galaxy A7 2017 là dòng bao da chính hãng do Samsung sản xuất để hỗ trợ người dùng Galaxy A7 2017 bảo vệ máy trong quá trình sử dụng. Là một sản phẩm bao da A7 2017 chính hãng ngoài khả năng bảo vệ máy bao da còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.
Clear view A7 2017 được sản xuất từ chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp dạng trọng suốt nhưng được phủ một lớp tráng gương làm cho bao da clear view A7 2017 trở nên sáng bóng rất sang trọng. Lớp tráng gương phủ lên một lớp màu sắc tương thích với các màu sắc của máy như gold, xanh, đen,hồng nhưng vẫn có thể nhìn xuyên suốt vào bên trong. Với phần màu sắc tương thích với màu sắc của máy khi sử dụng bao da clear view Samsung A7 2017 bạn sẽ không lo lắng sẽ làm mất đi vẻ đẹp màu sắc trên thiết bị.
Để phá cách hơn cho Galaxy A7 2017 bạn có thể lựa chọn màu sắc bao da A7 2017 chính hãng khác với màu sắc sắc của máy. Nếu bạn yêu thích sự nam tính mạnh mẽ bạn có thể lựa chọn màu đen, sự trẻ trung, năng động bạn có thể lựa chọn màu xanh, sự sang trọng quý phái bạn có thể lựa chọn màu gold và yêu thích sự nữ tính bạn có thể lựa chọn màu hồng.

Bao da clear view Galaxy A7 2017 chính hãng Samsung
Bao da clear view Galaxy A7 2017 chính hãng
Về tính năng, Samsung tích hợp sẵn bên trong bao da clear view A7 2017 chính hãng một chíp kết nối không dây thông minh chíp này sẽ hỗ trợ các tính năng như :
- Vuốt để nghe hay từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da
- Next bài hát, Play/ Stop khi đang nghe nhạc ngay trên mặt bao da
- Hiển thị đồng hồ, hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi ngay trên bề mặt bao da để dễ dàng quan sát
- Tắt mở màn hình tự động khi đóng mở nắp bao da rất tiện lợi.
Ngoài bao da clear view Galaxy A7 2017 chính hãng Samsung, dòng bao da A7 2017 chính hãng được sản xuất bởi Samsung còn có bao da S view A7 2017  hỗ trợ bảo vệ máy rất tốt.

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :