Bao da S view s8 chính hãng được samsung thiết kế dành riêng cho samsung Galaxy s8, sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất và qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra được một chiếc bao da hoàn thiện về thiết kế và tiện lợi khi sử dụng.
Bao da S view galaxy s8 chính hãng sử dụng chất liệu da công nghiệp cao cấp kết hợp với nhựa Polycascbonats  rất nhẵn và mịn ,gia công tỉ mỉ, chân thực và đẹp mắt đã hình thành nên một chiếc bao da có thể nói rất hoàn thiện tạo cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn hơn những loại bao da S view galaxy s8 fake.
Bao da S View Galaxy A7 2017 chính hãng Samsung
Bao da S View Galaxy S8  chính hãng

Bao da S view Samsung s8 được đánh giá cao về khả năng bảo vệ điện thoại galaxy s8  một cách tối ưu chống sự va đập và trầy xước rất hiệu quả tạo sự yên tâm cho người dùng.
Những tính năng của chiếc bao da S view S8 mang đến ấn tượng nhất của chiếc bao là mặt trước được thiết kế một cửa sổ Sview hình vuông với chíp không dây,cửa sổ S view mang đến nhiều tính năng mới như hiển thị thông báo, hiển thị tin nhắn đến,  hiển thị thời gian, hiển thị cột sóng, thông báo các cuộc gọi đến ... Có thể vuốt để trả lời hay từ chối một cuộc gọi nào đó và có thể truy cập nhanh các ứng dụng ngay trên cửa sổ s view mà không cần tương tác trực tiếp trên màn hình ngoài ra còn có thể tắt mở màn hình tự động khi đóng mở nắp bao da rất tiện lợi trong việc sử dụng, mặt sau của chiếc bao da  được sử dụng chất liệu nhựa cứng  được thiết kế ôm sát bảo vệ các góc cạnh của máy trông rất chắc chắn giúp giữ chắc máy không bị rơi,mặt trong bao da được gắn một lớp nỉ tạo độ êm tuyệt đối và không bị trầy xước điện thoại, với thiết kế sang trọng, phong cách thời trang cùng với các màu sắc năng động trẻ trung sẽ làm tăng thêm tính thẩm mĩ, nổi bật cho điện thoại galaxy s8. 
Cùng với bao da S View Galaxy S8, Samsung còn cho ra mắt một số dòng bao da khác như bao da clear view s8 có khả năng bảo vệ máy tương tự như bao da s view S8, Tuy nhiên bao da clear view được sản xuất bằng chất liệu nhựa polycarbonate chứ không sử dụng chất liệu da như bao da S view S8.  Do bao da S8 là sản phẩm chính hãng của Samsung do đó khi sử dụng bao da sẽ không làm ảnh hưởng đến chức năng sạc không dây S8 plus
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :