Bạn đang sở hữu một chiếc samsung Galaxy S8+ sành điệu, nhưng trong quá trình sử dụng mặc dù có cẩn thận đến đâu, bạn cũng không thể tránh khỏi những trường hợp bất ngờ như bị rơi điện thoại xuống đất, xuống nước, hoặc để vật nặng đè lên màn hình,... khiến màn hình Galaxy S8+ của bạn bị đơ, loạn, liệt cảm ứng, bị sọc ngang, sọc dọc màn hình, màn hình không thể hiển thị,... Chính lúc này, bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay thế màn hình Galaxy S8+ chính hãng mà phù hợp với túi tiền của mình. Và Shop phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P. Láng Hạ - Đống Đa - HN) sẽ giải đáp được các thắc mắc đó của bạn. Bởi shop có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề để thực hiện công việc thay thế màn hình cho smartphone của bạn, việc thay thế được thực hiện công khai để bạn có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình. Màn hình thay tại Shop được cam kết nhập trực tiếp từ Samsung và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ càng. Khi thay tại shop bạn không cần phải lo lắng về giá cả, bởi Shop sẽ thay màn hình Galaxy S8+ chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý nhất.
Khi thay màn hình Galaxy S8+ tại shop bạn có thể lựa chọn thay màn hình không khung nếu khung xương Galaxy S8+ của bạn vẫn còn mới hoặc thay màn hình Galaxy S8+ full khung nếu khung xương chiếc điện thoại của bạn bị móp méo, trầy xước để chiếc điện thoại của bạn mới tinh như lúc mới mua.
**Thông số kỹ thuật màn hình Galaxy S8+ chính hãng:
- Loại màn hình: Supper Amoled;
- Độ phân giải: 2k (1440 x 2960 Pixels);
- Kích thước màn hình: 6,2";
- Công nghệ cảm ứng: Cảm ứng điện dung đa điểm.
Màn hình Galaxy S8+ chính hãng không khung (Mặt trước)

Màn hình Galaxy S8+ chính hãng không khung (Mặt sau)
Màn hình Galaxy S8+ Chính hãng full Khung xương (Mặt trước)

Màn hình Galaxy S8+ Chính hãng Full khung xương (Mặt sau)

Màn hình Galaxy S8+ Chính hãng Full khung xương
Sau khi thay thế, để tránh tình trạng bị vỡ, trầy xước khi bị rơi, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Bao da Galaxy S8+ chính hãng để bảo vệ thiết bị.
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :