Sở hữu màn hình rộng đến 5.5 inch , có độ phân giải HD và mật độ ảnh 1280 x 720 pixels, cùng với công nghệ Super AMOLED Samsung Galaxy J7 đã đem đến cho người dùng những hình ảnh cực nét và chân thực ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên khi màn hình Galaxy J7 2016 của bạn bị vỡ nát, bị sọc, đơ, mất cảm ứng màn hình, màn hình không hiển thị... sẽ làm cho chiếc điện thoại của bạn không còn các tính năng như ban đầu. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải thay ngay màn hình Galaxy J7 2016, nhưng lại đặt ra một vấn đề là: Cần thay thế màn hình Galaxy J7 2016 ở đâu để đảm bảo độ uy tín nhất? Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ 15 Trúc Khê - P. Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội) chính là câu trả lời tốt nhất đối với bạn. Tại sao lại thế??? Bởi Shop luôn luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, lành nghề đảm bảo khi thay thế sẽ không ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy. Quá trình thay thế, sửa chữa luôn công khai để bạn có thể trực tiếp theo dõi. Hơn nữa màn hình Galaxy J7 2016 được thay thế luôn là sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ samsung và luôn phải trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt khi về tới shop. Giá cả thay thế tại Shop luôn là giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Nếu bạn không định cư tại Hà Nội, bạn cũng có thể đặt hàng tại shop, shop sẽ gửi hàng về cho bạn để bạn tự thay thế. Tuy nhiên, khi thay màn hình, bạn cần phải hết sức cẩn thận và tỉ mỉ nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy. Nếu bạn không thể tự thay thế được hãy gửi máy về Shop, Shop sẽ thực hiện thay thế giúp bạn và gửi trả lại máy cho bạn trong ngày.
Màn hình Cảm ứng Galaxy J7 2016 chính hãng Samsung

Mặt sau màn hình cảm ứng Galaxy J7 2016

Mặt trước màn hình cảm ứng Galaxy J7 2016
Sau khi thay thế xong, để bảo vệ màn hình cũng như các chi tiết khác của máy quý khách nên sử dụng thêm các phụ kiện như bao da, ốp lưng để bảo vệ màn hình cũng như bảo vệ máy giúp máy tăng khả năng chống va đập.  Ngoài ra khi sạc bạn nên sử dụng sạc chính hãng tránh trường hợp sử dụng hàng fake có thể dẫn tới loạn cảm ứng và gây hư hại cho pin j7 2016.
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :