Siêu phẩm Galaxy S7 của Samsung cho đếnnay vẫn chưa hết hot trong cộng đồng yêu công nghệ, đặc biệt là các fan của Samsung. Với kích thước màn hình cảm ứng lớn, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế độc đáo, việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh này vẫn là niềm ao ước của nhiều người. Tuy là thế nhưng trong quá trình sử dụng, các bạn vẫn không tránh khỏi việc chiếc điện thoại của bạn bị va chạm, rơi rớt khiến màn hình Galaxy S7 của bạn bị hỏng. Khi đó, bạn cần phải thay màn hình Galaxy S7 ngay, và Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P. Láng Hạ - Đống Đa - HN) chính là địa chỉ uy tín để bạn tìm đến. Bởi Shop có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp bạn thay thế màn hình Galaxy S7 chính hãng nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác của máy. Shop cam kết Màn hình Galaxy S7 thay thế cho quý khách tại shop là màn hình chính hãng đã được kiểm định tại Samsung do đó màn hình có chất lượng hiển thị sắc nét màu sắc chân thực không bị tối màu như những màn hình fake. Shop Phụ kiện xịn luôn cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.
** Thông số kỹ thuật màn hình Galaxy S7 chính hãng Samsung:
Loại màn hình: Super AMOLED
Màu màn hình: 16 triệu màu
Chuẩn màn hình: Quad HD
Độ phân giải: 1440 x 2560 pixels
Kích thước màn hình: 5.1''
Công nghệ cảm ứng: Cảm ứng điện dung đa điểm
Mặt trước và sau màn hình cảm ứng Galaxy S7 chính hãng (Silver)

Mặt trước và sau màn hình cảm ứng Galaxy S7 chính hãng (Gold)

Mặt trước và sau màn hình cảm ứng Galaxy S7 chính hãng (Đen)
Sau khi quá trình thay thế hoàn tất quý khách vui lòng kiểm tra lại mọi chức năng của máy, nếu có lỗi phát sinh quý khách vui lòng báo lại nhân viên kỹ thuật để khắc phục. Ngoài ra để tránh trường hợp vỡ màn hình cảm ứng quý khách nên sử dụng thêm phụ kiện s7 chính hãng để bảo vệ cho thiết bị. quý khách có thể xem đầy đủ phụ kiện s7 chính hãng tại link sau: http://phukienxin.vn/galaxy-s7.html
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :