Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Galaxy S8+ thời thượng, nhưng mặt sau của điện thoại bị trầy xước, cong vênh hay rạn nứt do va đập mạnh hay rơi vỡ hoặc vật nhọn cứa vào sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của máy và hơn nữa cũng không bảo vệ được tốt các thiết bị bên trong máy khi mà nắp lưng bị vỡ.  Vì vậy việc thay nắp lưng Galaxy S8+ là nhu cầu tất yếu để bảo vệ điện thoại và tân trang lại thiết bị để trở về vẻ đẹp vốn có của nó.
Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P. Láng Hạ - Đống Đa - HN) chính là địa chỉ uy tín để thay thế nắp lưng cho Galaxy S8+ khi mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại mà bạn còn đang phân vân không biết thay thế tại đâu. Bởi chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. việc thay thế luôn được công khai và nhanh chóng bạn có thể lấy máy ngay sau 5 phút thay thế. Shop cũng cam kết nắp lưng được thay luôn là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ Samsung.
**Đánh giá Nắp lưng Galaxy S8 Plus chính hãng:
Đây là sản phẩm chính hãng từ Samsung nhằm thay thế khi nắp lưng của điện thoại Samsung S8 Plus bị hỏng nên đảm bảo tương thích về mặt hình thức và chất lượng sản phẩm.
Thiết kế: bề mặt bóng, khả năng chịu lực chống xước tốt như nắp ban đầu của máy. Nắp lưng S8 Plus có thiết kế vừa khít với máy, chính xác từng chi tiết nhỏ như camera sau, flash,..Bề mặt nắp lưng có thể dễ dàng lau chùi và không bám vân tay.
Màu sắc: được thiết kế nhiều màu theo màu của máy như Xanh, đen, gold và xám bạc nhằm không làm ảnh hưởng đến thiết kế của máy và cho bạn có thể lựa chọn.
Nắp lưng Galaxy S8+ màu Tím

Nắp lưng Galaxy S8+ màu Đen


Nắp lưng Galaxy S8+ màu Gold
Nắp lưng Galaxy S8+ màu Bạc

Nắp lưng Galaxy S8+ màu Xanh Coral
Để bảo vệ tốt hơn cho nắp lưng và hơn nữa còn bảo vệ tốt cho máy trong quá trình sử dụng sau khi thay thế bạn nên sử dụng thêm sản phẩm bao da S8+ chính hãng.
Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :