Trong quá trình sử dụng lâu dài, bộ sạc Galaxy S8 cũng dần dần có vấn đề dẫn đến hư, hỏng, chính lúc đó là khi bạn nên chọn lựa cho mình một bộ cáp mới thay thế cáp cũ. 
Bộ sạc nhanh Galaxy S8 chính hãng Samsung gồm có củ sạc nhanh và cáp sạc usb type c. Củ sạc chính hãng dành cho Galaxy S8 chính hãng hỗ trợ chức năng sạc nhanh "fast charge".
** Thông số kỹ thuật bộ sạc Galaxy S8 chính hãng:
- Model :  EP-TA20EBE
- Dòng điệp áp:+ 5.0V- 2.0A ( Chức năng sạc thông thường sử dụng cho các dòng máy không hỗ trợ sạc nhanh )
                       + 9.0V- 1.67A ( Chức năng sạc nhanh Fast Charge hỗ trợ các dòng máy có chức năng sạc nhanh như Note 4, Note 5, S6/S6 Edge. S7/S7 Edge)
- Cáp sạc USB Type C Galaxy S8 dài 1.2M dùng để sạc và truyền tải dữ liệu với máy tính (USB Type là tiêu chuẩn sạc mới giúp việc sạc pin và truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với micro usb 2.0. USB Type C tương thích với Note 7, A3,A5,A7 (2017) Galaxy S8/S8+ và  một số thiết bị khác của Sony, HTC, LG..)
Khi sử dụng bộ sạc chính hãng sẽ giúp bạn sạc đầy pin nhanh chóng, giúp tăng tuổi thọ sử dụng pin. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm đế sạc không dây S8 để sạc pin nhằm bảo vệ chân sạc của máy.
Cáp USB Type C Galaxy S8

Củ sạc Galaxy S8 gồm hai có hai chế độ sạc ( 5.0V-2.0A | 9.0V- 1.67A)

Bộ Galaxy S8 sạc bao gồm củ sạc và dây cáp sạc

Bộ Galaxy S8 sạc bao gồm củ sạc và dây cáp sạc

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :