Điện thoại Galaxy S8+ hiện đại, thời thượng bây giờ ngoài chức năng nghe, gọi, lướt web, xem phim, còn được trang bị khả năng chụp hình và quay video chuyên nghiệp... với những người đam mê nhiếp ảnh nó sẽ được sử dụng như một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi bất cứ đâu và có thể chụp bất cứ lúc nào thích. Tuy nhiên, việc camera sau bị mờ, bị nhòe, bị vệt đen hoặc bật máy ảnh bị báo lỗi sẽ làm cho camera sau của bạn không sử dụng tốt tạo ra những bức ảnh không theo mong muốn của bạn. Bạn không biết phải làm sao và cần tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa? Galaxy S8+ của bạn gặp những dấu hiệu trên nghĩa là bạn cần phải thay camera sau Galaxy S8+ ngay và Shop Phụ kiện xịn (Địa chỉ: 15 Trúc Khê - P.Láng Hạ - Đống Đa - HN) chính là địa chỉ tin cậy để bạn đến thay thế. Bởi Camera S8+ là linh kiện nằm bên trong máy nên quá trình thay thế khá khó khăn và mất thời gian nên quý khách vui lòng đến những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và Shop phụ kiện xịn là một địa chỉ uy tín bởi chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, thực hiện việc thay thế cho quý khách, quá trình thay thế luôn được thực hiện công khai để quý khách có thể trực tiếp theo dõi, việc thay thế đảm bảo không ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy.
Shop cũng đảm bảo rằng camera sau Galaxy S8+ được thay thế luôn là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ samsung và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
**Thông số kỹ thuật Camera sau S8+ chính hãng Samsung:
- Độ phân giải : 12MP
- Khẩu độ ống kính : F1.7
- Công nghệ : Dual Pixel
Camera sau Galaxy S8+ chính hãng Samsung

Camera sau Galaxy S8+ chính hãng Samsung

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :