Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Galaxy S8, Samsung cũng giới thiệu đến người dùng những phụ kiện chính hãng do hãng sản xuất dành cho thiết bị  này. Một trong số những phụ kiện cao cấp và có sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng là bao da led view S8.
Bao da led view Galaxy S8 là dòng bao da cao cấp do Samsung sản xuất để trang bị cho Galaxy S8, phụ kiện này sử dụng chất liệu da cao cấp nhẵn mịn rất sang trọng, thiết kế trẻ trung năng động và lịch lãm. Do được sản xuất từ chất liệu da cao cấp nên khi bị bám bẩn bao da led view S8 cũng rất dễ lau chùi.
Để không làm mất đi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, Samsung đã tích hợp sẵn bên trong bao da led view S8 nhiều chức năng thông minh như :
- Vuốt để nghe hay từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da
- Hiển thị thông báo, hiển thị đồng hồ ngay trên mặt bao da giúp bạn quan sát dễ dàng
- Tắt mở màn hình tự động khi đóng  mở nắp bao da.
Với những chức năng thông minh được tích hợp sẵn có thể tương tác lên trên mặt bao da để trả lời cuộc gọi, chế độ hiển thị thông báo bằng đèn led sáng dễ quan sát do đó việc sử dụng bao da led view S8 sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc bạn sử dụng những dòng bao da S8 được sản xuất từ các nhà sản xuất thứ 3.
Bao da led view Galaxy S8 chính hãng Samsung
Bao da led view Galaxy S8 chính hãng Samsung

Samsung Galaxy S8 có tích hợp sẵn chức năng sạc không dây, tuy nhiên nếu bạn sử các loại phụ kiện s8 được sản xuất từ bên thử 3 có thể sẽ ảnh hưởng đến nguồn sạc trong quá trình sạc, những với bao da led view s8 chính hãng Samsung bạn không cần phải lo lẳng bởi bạn có thể sử dụng bao da và sạc không dây một cách bình thường mà không lo bị ảnh hưởng.
Cùng với bao da led view Samsung S8, Samsung còn cho ra hai sản phẩm bao da khác dành riêng cho Galax S8 là bao da s view S8bao da clear view S8. Cả ba sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất bởi Samsung mỗi sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, nhưng tất cả đều hỗ trợ bạn bảo vệ Galaxy S8 một các tuyệt đối và an toàn.


Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :