Pin Galaxy S7 Edge của bạn bị hỏng, bị giảm tuổi thọ sử dụng, pin bị phồng bị chai, khiến bạn phải sạc liên tục để sử dụng điều này gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và trải nghiêm của bạn. Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay với dịch vụ thay pin Galaxy S7 Edge tại shop phụ kiện xịn quý khách sẽ nhanh chóng được thay pin mới để bạn yên tâm và sử dụng.
** Giá thay pin Galaxy S7 Edge ?
- Hiện tại mức giá thay pin chính hãng tại cửa hàng Samsung là giá 800 nghìn đồng tuy nhiên bạn không nhất thiết phải thay pin Samsung S7 Edge tại Hà Nội  hoặc các trung tâm bảo hành của Samsung bởi mức giá thay pin trong các trung tâm của Samsung rất cao do đó bạn có thể đến trực tiếp shop phụ kiện xịn của chúng tôi để thay thế với mức giá chỉ 500 nghìn đồng với dịch vụ và chế đọ bảo hành không có sự khác biệt.
**Pin S7 Edge thay thế có phải pin chính hãng không ?
-  Pin Galaxy S7 Edge thay thế cho quý khách tại shop phụ kiện xịn là pin chính hãng được shop nhập trực tiếp từ Samsung bảo bảo 100% là pin chính hãng. Với chất lượng hoàn toàn đảm bảo sản phẩm đã được kiểm định chất lượng do đó bạn không lo lắng bị cháy nổ.
pin galaxy S7 Edge chính hãng samsung
Pin Galaxy S7 Edge chính hãng Samsung
** Chế độ bảo hành khi thay pin S7 Edge
- Đến với shop phụ kiện xịn khi thay pin Samsung S7 Edge tại shop, quý khách được theo dõi trực tiếp quá trình thay thế việc thay thế được thực hiện một cách công khai minh bạch. Sau khi thay thế quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1.
** Nguyên nhân khiến pin S7 Edge của bạn bị hỏng nhanh chóng
- Sử dụng sạc S7 Edge không chính hãng
- Vừa cắm sạc vừa sử dụng
- Pin giảm thuổi thọ do quá trình sử dụng đã lâu
** Cách bảo vệ pin khi sau khi thay thế.
- Để có thể giữ cho pin tuổi thọ sử dụng lâu dài trong quá trình sử dụng quá khách nên sử dụng sạc S7 Edge chính hãng để sạc cho thiết bị hoặc bạn có thể sử dụng đế sạc không dây S7 Edge để sạc pin nhằm tẳng tuổi thọ sử dụng một cách lâu dài nhất.

Author image
Giới thiệu về tác giả :

Phụ Kiện Samsung chính hãng chính hãng giá rẻ mang chuyên cung cấp bao da, sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, pin chính hãng samsung với giá rẻ nhất thị trường.

Chia Sẻ :